Xofa Cafe & Bistro: Điểm Đến Cho Giới Trẻ “Ngày Ngủ Đêm Bay”

5/5 - (1 bình chọn)

Xofa Cafe & Bistro là địa chỉ mới thu hút rất nhiều giới trẻ thủ đô mở cửa overnight. Bước vào quán như lạc vào một thế giới nhỏ với không gian mộc mạc, cổ điển nhưng lung linh của Pháp. Không những thế chất lượng phục vụ tốt, giá cả vô cùng phải chăng.

1. Địa chỉ Xofa Cafe & Bistro ở đâu?

Là một tín đồ cafe, các bạn chưa từng thử ngồi tại Xofa Cafe & Bistro là một thiệt thòi lớn bởi không gian tại đây cực kỳ xịn sò và nhiều chỗ sống ảo.

Xofa Cafe & Bistro tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy mới mở chưa lâu nhưng quán được đánh giá rất cao vì địa chỉ dễ tìm, mặt tiền rộng lớn. Quán mở cửa cả ngày, 24/7 thoải mái cho những ai tìm kiếm không làm việc yên tĩnh, có sự sáng tạo hay nhóm bạn tâm sự, trò chuyện.

hinh-anh-xofacafe-1

2. Mê mẩn với không gian cực có 1- 0-2 tại Xofa Cafe & Bistro

Nhìn một cách tổng thể, quán nằm trọn trong 1 biệt thự cổ 2 tầng phong cách đậm chất Châu Âu. Trước của là một khoảng sân nhỏ ở mặt tiền dành cho những bạn trẻ thích ngắm đường phố hoặc ngoài trời. Không những thế, từ trong hay ngoài quán đều có rất nhiều góc đẹp như tranh, cây cối dành cho những vị khách đam mê chụp hình.

Về màu sắc, Xofa Cafe & Bistro lựa chọn tone màu gỗ xưa cũ vừa mộc mạc lại nhã nhặn, dễ chịu nhưng khi lên đèn rất lung linh, lấp lánh.  Về cách bố trí, Xofa Cafe như một mini working thu nhỏ. Tầng 1 và tầng 2 đều rất đông khách. Cả 2 tầng đều đầy đủ ghế, bàn, sofa, gối tựa lưng êm ái cho những ai ngồi học, làm việc nhiều tiếng đồng hồ.

Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh thì tầng 2 là lựa chọn hoàn hảo hoặc yêu thích sự sôi động, nhộn nhịp có thể ngồi bàn 1.

hinh-anh-xofacafe-2

3. Menu Xofa Cafe có gì hót?

Không chỉ thu hút giới trẻ bằng không gian quán kiểu Pháp, cầu thang bê tông màu sắc hay gam màu nâu mộc mạc, quán còn gây ấn tượng bởi menu đồ uống và món ăn hấp dẫn.  Không chỉ là nơi thưởng thức cafe tuyệt mời mà địa chỉ này còn được lựa chọn cho những buổi hẹn hò.

Đồ ăn, nước uống tại quán được đánh giá rất tốt về hình thức và chất lượng. Các món ăn bữa Tây thịnh soạn cho một buổi tối lãng mạn với đĩa Pasta và rượu vang đậm vị Âu.  Hoặc thưởng thức bữa sáng kiểu Âu quý tộc với đậu nấu nhừ, trứng ốp la và salad màu sắc. Ngoài ra, thực đơn của Xofa có một món Crepe best seller được làm bởi đầu bếp giỏi. Những lớp vỏ mỏng mịn, bên trong là táo chần vừa chín tới, đủ ngọt quyện cùng sốt đỉnh cao.

Về đồ uống đa dạng các loại nước, trà, sinh tố nhưng cafe được đánh giá cao hơn cả. Chỉ từ khoảng 50.000 đồng mọi người có thể thưởng thức được một ly nước trong không gian trời Âu tại Việt Nam. Lưu ý quán có thu thêm phụ phí dành cho phục vụ vào buổi đêm.

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Xofa Cafe

Không chỉ được lòng mọi người bởi không gian cực xịn xò, thực đơn phong phú, quán cà phê không ngủ giữa lòng Hà Nội còn được “recommend” bởi thái độ phục vụ tốt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và ưa nhìn. 100% nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, đồ ăn & nước uống ra rất nhanh chóng  và bày biện đẹp mắt. Thức ăn nóng hổi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị nhất.

hinh-anh-xofacafe-4

Ngoài ra, Xofa Cafe hiện có mặt đầy đủ trên các ứng dụng giao hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn hoặc nước uống hoàn toàn có thể đặt online.

Tuy nhiên có một điểm trừ dành cho quán chính là khu vực để xe chật, khó tìm được chỗ. Vì thế khách thường phải đi một đoạn khá xa nhờ bảo vệ khu vực khác trông hộ buổi đêm.

Xofa Cafe & Bistro là một trong những quán cafe mở overnight và có view đẹp nhất nhì Hà Nội mà bạn nhất định phải đến. Nếu cuối tuần bạn muốn cùng bạn bè “chill” thì đây là lựa chọn không quá tồi.

Share This :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HAVE ANY QUESTIONS?
Phone

024 3717 1555

email

cafexofa@gmail.com